வியாழன், மே 07, 2015

ஆன் - லைன் ஷாப்பிங் -அனுபவம். அமேசானுக்கு பாராட்டு

ஆன் -லைன் ஷாப்பிங் -பற்றி கேள்விப்பட்டிருந்தாலும் ,ஆர்வமுடன் சில மாதங்களாக இதில் சில பொருட்கள் வாங்கியதில் எனக்கு கிட்டிய அனுபவத்தை பகிர்ந்துகொள்கிறேன்.

நான் எனக்கு முதலில் நகரங்களை தவிர்த்து கிராமத்திற்கு பொருட்கள் ஆன் லைன் மூலம் பெறமுடியுமா என்ற சந்தேகம் இருந்தது.அமேசான்,  ஸ்னாப்டீல்,   ரிடிஃப், இன்பிபீம்,  பேஷனோரா, ஜெ -பியர்ல்ஸ்,போன்ற ஷாப்பிங் தளங்களில் பெரும்பாலும் அஞ்சல் துறையின் விரைவு தபால் வசதி மூலம்  இத்தகைய வசதி கிட்டியது.

குறைந்த விலையுள்ள பொருட்களை எந்த பிரச்னையும் இன்றி வாங்க முடிந்தது.இணையத்தள பண பரிமாற்றத்தின் மூலம்தான் இத்தளங்களில் பொருட்கள் வாங்கினேன்.

இவற்றில் எனக்கு  அமேசான் தளத்தின் சேவை மிக சிறப்பாக இருந்தது. கிராமத்தில் இருந்தாலும் கிட்டத்தட்ட 4- நாட்களுக்குள் பொருட்கள் டெலிவரி கிடைத்தன.பெரிய அளவிளான பொருட்களை கிராமத்தில் பெற வசதி இல்லை என்ற குறையை தவிர,  இத் தளத்தில் பொருட்கள் ஆர்டர் செய்ய ஏதாவது பிரச்னை ஏற்படினும் சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவை மூலம் ஆன் லைன் மூலமே உதவிகள் கிட்டியது
.பணபரிமாற்றத்தின் போது ஏற்பட்ட பிரச்னையின் போதும்,ஆர்டரை கேன்சல் செய்தபோதும் என் வங்கிக்கணக்கில் ஓரிரு நாட்களில் பணம் திரும்ப கிடைத்தது.அமேசானுக்கு எனது பாராட்டுக்கள்.

கருத்துகள் இல்லை: